Tin Tức

Di dời, tháo lắp máy lạnh giá rẻ

Bạn chuyển văn phòng sang nơi khác, bạn muốn di dời máy lạnh đến văn phòng mới, bạn muốn tiết kiệm tiền và thời gian cho những công việc trên hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với những dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Do môi trường kinh doanh hiện đại luôn thay đổi, chi phí thuê nhà, thuê mặt bằng ngày càng cao khiến bạn phải bâng khuâng, lo lắng về những chi phí phát sinh. Bạn phải thay đổi nơi kinh doanh mà không muốn bỏ đi những chiếc máy lạnh vẫn còn hoạt động tốt. Bạn muốn di chuyển nó sang văn phòng mới của mình.

Điều đầu tiên Quý khách hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thật kỹ khi di dơi máy lạnh. Tuy nhiên để đảm bảo máy lạnh của bạn sẽ hoạt động tốt sau khi di dời sang vị trí mới, bạn nên yêu cầu bên tháo lắp vệ sinh máy lạnh và kiểm tra lượng hao hụt gas nếu trường hợp có thiếu gas thì phải châm thêm gas vào để đám bảo đủ độ lạnh cho máy.

Bạn nên thay đổi đường ống dẫn gas (ống đồng) mới không nên sử dụng lại ống đồng cũ vì khi tháo máy và lắp máy sang vị trí mới thì ống đồng sẽ chịu những áp lực đáng kể do đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ống đồng. Bên cạnh đó việc sử dụng lại ống đồng cũ sẽ gây ra tình trạng rò rỉ, xì gas vì ống đồng đã qua sử dụng 1 thời gian chất lượng sẽ kém đi rất nhiều.

Việc di dời máy lạnh được xem là công việc quan trọng, bạn nên chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp, có chế độ bảo hành và khắc phục sự cố nhanh chóng, uy tín để tránh những sự cố đáng tiêc cho máy lạnh của bạn nhé !

Hãy liên hệ 0902456533 để được tư vấn về kỹ thuật nhé !



Các tin khác