Tin Tức

Dịch vụ thi công đường ống đồng âm tường

Thi công đường ống đồng âm tường là dịch vụ được nhiều Khách hàng ưa chuộng hiện nay. Nó mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mới của bạn, hạn chế tối đa sự hao mòn, xuống cấp của đường ống dẫn gas máy lạnh. Hiểu được vấn đề trên, Điên Lanh GIA Phat cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ thi công đường ống âm tường với chất lượng tốt nhất, đội ngũ kỹ sư lành nghề, chúng tôi sẽ mang lại Quý khách sự hài lòng với sự hoàn mỹ của dịch vụ.

Hiện nay, các công trình xây dựng nhà dân dụng, nhà phố đang rất phát triển cùng với nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng cao ở một nước có nhiệt độ cao như Việt Nam thì máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong nhà bạn. Tuy nhiên, khi bạn xây 1 ngôi nhà mới và bạn muốnlắp đặt máy lạnh thì việc thi công máy lạnh theo kiểu truyền thống sẽ là mất vẻ đẹp trong ngôi nhà của Quý Khách. Việc thi công máy lạnh với đường ống dẫn gas nổi trên tường sẽ gây ra sự mất thẩm mỹ với một ngôi nhà mới, nội thất sang trọng và hiện đại.

Để khắc phục vấn đề đó, cty chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ thi công ống đồng âm tường nhằm mang lại sự hoàn hảo về thẩm mỹ và tăng thêm sự sang trọng trong không gian sống của bạn. Bằng kỹ thuật này thì toàn bộ đường ống từ trong ra ngoài sẽ được giấu trong tường và độ bền của đường ống này sẽ được đưa lên mức cao nhất. Do khi thi công các nhân viên kỹ thuật phải đục tường, hút chân không kiểm tra rò rỉ đường ống gas....nên giá thành cũng cao hơn với thi công ống nổi.

Việc thi công đường ống này phải được tiến hành trước khi ngôi nhà bạn hoàn thiện, nghĩ là công đoạn đi đường ống âm tường nên được thi công trong giai đoạn hoàn thị công trình. Vì khi thi công các kỹ sư phải đục tường, khoan tường nên phải làm trong lúc ngôi nhà còn thi công để khi cố sự cố thì dễ dàng sửa chữa, khắc phục mà không làm hư hại ngôi nhà bạn.

Tuy nhiên để có được dịch vụ và chất lượng tốt nhất bạn nên lựa đơn vị thi công uy tín, có bề dây kinh nghiệm trong ngành lạnh nhằm hạn chế những rủi ro và tổn thất không đáng.

Hãy liên hệ cho chúng tôi khi bạn cần hoặc click vào đây để tham khảo bảng giá thi công đường ống gas âm tường nhé !



Các tin khác