Tin Tức

Máy lạnh có xuất xứ từ Thailand

Tác giả: adminThể loại: Tin kỹ thuật công nghệNgày: 2013-11-02Lượt xem: 682Bình luận: 0

Máy lạnh Toshiba là thương hiệu máy lạnh hàng đầu được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất có xuất xứ từ Thailand, nhưng liệu tất cả các thương hiệu máy lạnh có xuất xứ từ quốc gia này điều tốt, chất lượng và hàng hóa đều chính hãng. Ngoài Toshiba thì còn những hãng máy lạnh nào có xuất xứ từ Thailand? Máy Lạnh Giá Sỉ sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trên để đưa ra những quyết định thông minh tại MáyLạnhGiáSỉ.Vn nhé. Trân trọng !

Ngoài Toshiba  - một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất máy lạnh có nhà máy đặt tại Thailand thì còn những thương hiệu máy lạnhkhác như MitsubishiCarrierDaikinSharpLG cũng có xuất xứ từ nước này đều có chất lượng cực tốt nên giá cả cũng hơi đắc so với những thương hiệu có xuất xứ từ nước khác.

nha may san xuat may lanh Toshiba tai ThaiLand

Khi nhắc đến Thailand ai cũng nghĩ ngay đến một nước có nền kỹ thuật công nghệ tiên tiến, chất lượng và độ bền rất cao. Đa số người Việt Nam chúng ta ai cũng thích sử dụng hàng hóa có xuất xứ từ ThaiLand từ xe máy, xe hơi, đồ gia dụng, đồ điện tử, máy lạnh, mặc dù giá cả của những mặc hàng này là đắc hơn so với những thương hiệu có xuất xứ từ nước khác. Vì những sản phẩm được lắp ráp tại nước này điều qua những quy trình kiểm tra cực kỳ gắt gao, đội ngũ nhân công - kỹ sư giàu kinh nghiệm, luôn được trang bị công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của thế giới....ThaiLand cũng xem là quốc gia hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực phát triển công nghệ, kỹ thuật nên các ông chủ của những hãng máy lạnh lớn và nổi tiếng như MitsubishiCarrierDaikinSharpLG...không ngần ngại đặt nhà máy sản xuất tại nước này.

nha may san xuat may lanh Daikin tai Thailand

Tất cả những linh kiện máy lạnh hàu hết được sản xuất tại Thailand và một số ít là nhập khẩu linh kiện từ nước khác về nước này để lắp ráp thành 1 chiếc máy lạnh hoàn chỉnh về mặt chất lượng và mẫu mã. Riêng hãng máy lạnh Daikin là được lắp ráp tại Thailand nhưng linh kiện hoàn toàn là của Mỹ sản xuất, do vậy máy lạnh này có độ bền của dàn nóng cực cao và mẫu mã rất sang trọng. Còn hãng Toshiba được đầu tư nhiều hơn với đội ngữ kỹ sư có tay nghề rất cao, quy trình sản xuất và kiểm tra được giám sát chặt chẽ, không để xảy ra những sự cố hoặc lỗi kỹ thuật dù chỉ là một điểm nhỏ. Do vậy thương hiệu máy lạnh này có giá thành được xem là mắc nhất trong tất cả các dòng máy lạnh hiện nay.

Bên cạnh 2 thương hiệu nổi bật trên thì các thương hiệu còn lại có xuất xứ từ Thailand cũng có chất lượng không kém nhưng giá thành lại ở mức trung bình phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Đây cũng là cơ hội cho những ai có sở thích và thị hiếu tiêu dùng hàng Thái Lan, dễ dàng lựa chọn cho mình 1 chiếc máy lạnh với thương hiệu ưa thích mà giá cả phải chăng.

Từ những thông tin trên, Điên Lanh Gia Phat cũng hi vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn và mua máy lạnh tại website dienmayhocmon.comcủa chúng tôi. Chúng tôi rất nong được sự đóng góp ý kiến từ Quý Khách hàng về dịch vụ, sản phẩm để Điên Lanh Gia Phat ngày càng hoàn thiện hơn và mang đến cho Quý Khách những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, tốt nhất. 



Các tin khác