Tin Tức

Nên chọn vật tư máy lạnh chất lượng khi lắp đặt máy lạnh !

Lắp đặt máy lạnh phải đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa , đội ngũ kỹ thuật lắp đặt phải có trình độ và tay nghề cao để tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn với máy lạnh của bạn. Ngoài ra chúng ta phải lựa chọn vật tư lắp đặt chất lượng cao, đảm bảo cho máy lạnh được hoạt động tốt nhất.Điên Lanh Gia Phat sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này nhé !

Ngoài việc mua máy lạnh thì chúng ta cần phải mua thêm vật tư để lắp đặt mới có thể sử dụng được. Đối với một số đơn vị khác, ngoài chi phí bạn bỏ ra mua máy lạnh thì bạn còn phải tốn thêm chi phí lắp đặt máy lạnh đó ( 200.000/máy), ống dẫn gas, kệ treo dàn nóng (100.000/cặp), dây điện, ống nước......những khoản chi phí đó thật ra nó không nhỏ vì ngoài chi phí lắp đặt 200.000/máy là cố định thì những chi phí vật tư máy lạnh khác là dao động theo số lượng sử dụng. 

vat tu may lanh tot

Khi mua máy lạnh tại Điên lanh Gia Phat  thì các bạn sẽ được bao công lắp đặt và tặng 1 cặp kệ treo dàn nóng và những vật tư đi kèm khác giá cũng rẻ hơn những đơn vị khác nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng do nhà sản xuất đưa ra.

 

Nếu bạn đã dám bỏ hàng triệu đồng để mua 1 chiếc máy lạnh thì đừng bao giờ tiết kiệm khoản chi phí phát sinh thêm để lắp đặt nó. Tuy nhiên, không phải vật tư lắp đặt nào cũng đảm bảo chất lượng và đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, mà các bạn hãy chọn những đơn vị luôn cung cấp những dịch vụ lắp đặt chất lượng với vật tư chất lượng và độ bền cao. 

 

Đừng ham giá rẻ mà chọn cho mình vật tư kém chất lượng, dẫn đến tình trạng giảm tuổi thọ máy lạnh, máy lạnh hoạt động không tốt như mong muốn. Trong vật tư máy lạnh thì ống dẫn gas (ống đồng) được xem là quan trọng và quyết định đến hiệu suất hoạt động của máy lạnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống dẫn gas khác nhau như:ThaiLand, ống Haliang (Trung Quốc) ống đồng mạ nhôm......và mỗi loại ống đồng sẽ có độ dày khác  nhau, độ bền, khả năng làm lạnh cũng phục thuộc vào độ dày của ống đồng. Giá cả còn phụ thuộc vào xuất xứ, độ dày và công suất máy lạnh (ống 1hp, 1.5hp, 2hp...) mà bạn sử dụng.

mua may lanh gia re

Ta nên chọn loại ống đồng có xuất xứ Thailand và độ dày khoảng 7zem để đảm bảo được tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đám bảo được hiệu suất hoạt động của máy lạnh. Đừng vì giá rẻ mà các bạn chọn loại ống có nhiều tạp chất, mỏng dễ gây ra hiện tượng xì gas, độ làm lạnh kém ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy lạnh. Bắt buộc phải dùng đúng loại ống đồng cho từng máy, đúng công suất, không nên dùng ống 6-10 (1hp) để lắp vào máy 1.5hp (ống 6-12) bằng cách giảm co thì khi máy lạnh có sự cố trung tâm bảo hành của hãng máy lạnh đó sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành cho bạn.

- Đây là 2 loại ống đồng thông dụng trên thị trường:

1. Ống dẫn gas Thailand: loại ống này có độ dày 5.6zem hoặc 7zem (Maximum), giá cả tùy thuộc vào độ dày mà bạn lựa chọn. Loại ống đồng này được đa số các đơn vi thi công dùng và người tiêu dùng ưa chuộng vì nó có chất lượng cực tốt, được sản xuất bằng đồng nguyên chất, không tạp chất nên không xảy ra những trường hợp rò rỉ gas từ đường ống. Do được làm từ đồng nguyên chất nên loại ống này dẫn gas lạnh rất nhanh và giữ được hơi lạnh trong ống, trong thoát nhiều ra bên ngoài và độ bền cũng rất lâu từ 7-10 năm sử dụng.  Máy lạnh có công suất lớn hơn thì giá ống đồng cũng cao hơn do phải sử dụng loại ống cố đường kính rộng hơn để phù hợp với tiêu chuẩn mà nhà sản xuất yêu cầu !

2. Ống đồng Haliang: loại ống này thường độ dày đường ống rất mỏng do có nhiều tạp chất nên thường xảy ra những sự cố rò rỉ (xì) đường ống dẫn gas, hiệu suất dẫn hơi lạnh cũng rất kém. 

---Do chất lượng của từng loại ống khác nhau và quan tâm đến chất lượng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng nên Máy Lạnh Giá Sỉ chỉ sử dụng và cung cấp đến người tiêu dùng loại ống đồng có xuất xuất từ Thailand với độ dày 5.6zem và 7zem nhằm hạn chế tối đa sự cố cho máy lạnh của Quý Khách.

--- Xin Quý Khách Hàng click vào đây để xem bảng giá vật tư đi kèm. Để hiểu rõ hơn về cách thức sử dụng vật tư nào cho phù hợp với máy lạnh mà bạn chọn xin hãy liên hệ số điện thoại 0902456533để được tư vấn miễn phí

dienmayhocmon.com luôn mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất ! Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh nhé !



Các tin khác